CHIA SẺ

Wednesday, September 6, 2017

ỔI NỮ HOÀNG TRỒNG ĐƯỢC Ở NHỮNG NƠI ĐÂU

Ổi Nữ Hoàng có hương vị thơm ngon, giòn là Giống Ổi ngon nhất trong các Giống Ổi. Vì thế mà nó được mệnh danh là “ Nữ Hoàng của các loại Ổi”. Đây là loại cây có biên độ thích nghi cao, nên không chỉ Bà con vùng nông thôn chọn trồng mà nó còn được người dân ở thành thị trồng trong chậu vừa làm cảnh vừa có trái ăn.


Cây Ổi Nữ hoàng trồng được ở những nơi đâu

Ổi Nữ Hoàng trồng được ở nhiều vùng miền

Ổi Nữ Hoàng cho trái sớm, từ 3-6 tháng trồng cây bắt đầu cho hoa và đậu trái. Cây có tuổi thọ cao từ >10 năm vì thế mà hiệu quả kinh tế cao.



Ổi Nữ Hoàng trồng được ở nhiều vùng miền

Ổi Nữ Hoàng trồng trên đất tơi xốp, thoáng, giữ nước tốt, tầng canh tác dày trên 50 cm; đặc biệt đất phù sa sẽ cho năng suất cao, quả ngon. Giống Ổi này được trồng rộng rãi ở nhiều nơi trong cả nước, từ vùng đồi núi trung du đến đồng bằng cây đều có thể sinh trưởng phát triển và cho năng suất cao.

Đặc biệt, Giống Ổi Nữ Hoàng được trồng nhiều ở các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc. Cây có khả năng ra trái quanh năm, trái ăn rất ngon, trái to, ít hạt, năng suất rất cao. Có thể nói đây là Giống Ổi ngon nhất và cho năng suất cao nhất trong các Giống Ổi.

Ổi Nữ Hoàng từ nông thôn đến thành thị

Giống Ổi Nữ Hoàng dễ trồng dễ chăm sóc, chỉ cần cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng là cây phát triển khỏe mạnh. Ngày nay, không chỉ Bà con nông dân ở vùng nông thôn mới trồng được Ổi Nữ Hoàng mà những người dân ở thành thị không có đất trồng, có thể trồng trong chậu vẫn cho thu nhập rất cao.


Ổi Nữ Hoàng từ nông thôn đến thành thị

Cây Ổi Nữ Hoàng cho trái liên tục, thu hoạch trái ở lứa đầu tiên thì 7 – 10 ngày ta sẽ thu hoạch được lứa Ổi tiếp theo. Tuy nhiên, để Cây Ổi trồng trong chậu cho trái như ý muốn thì việc vận dụng kỹ thuật trồng và kỹ thuật chăm sóc là rất cần thiết.